Categories: Điện Thoại

Mẹo hay selfie với đầm công chúa có lẽ bạn chưa biết

Yêu thích chụp hình, tạo dáng xinh xắn, bánh bèo chỉ có thể là những cô nàng duyên dáng, đáng yêu. Nếu bạn là một tips người như vậy hãy nhanh tay tìm cho mình những mẹo hay khi chụp hình để có những tấm hình xinh, thu hút nhiều người quan tâm. Hãy cùng mình khám phá một vài cách tạo dáng với đầm công chúa dễ thương dưới đây nhé.

Trang phục

Những bộ đồ thời trang nhẹ nhàng thướt tha là tiêu chí chọn đầu tiên cho những bạn gái có dáng người mảnh, mang màu nét tươi tắn, trẻ trung. Bạn hiện tại đang là một fan chân chính của những trang phục bánh bèo thì không thể không biết đến những kiểu dáng hiện đại được thiết kế như váy cổ chữ v, váy trễ vai, váy xòe, dáng đuôi cá…cùng nhiều họa tiết được trang trí trên váy tôn lên vẻ sang trọng và quyến rũ của bạn.

Đầm công chúa dễ thương

Mơ ước của bạn khi muốn trở thành một nàng công chúa nhỏ nhắn, đáng yêu trước mắt mọi người thật sự quá dễ dàng khi bạn khoác lên người bộ đầm công chúa nhã nhặn với nhiều màu sắc, kiểu dáng mà bạn thích khác nhau. Ngoài ra bạn cũng nên tô điểm thêm một số trang sức, phụ kiện nhỏ giúp bức hình bạn chụp thêm nổi bật và ấn tượng nhé.

Tạo dáng với đầm công chúa đơn giản

Có rất nhiều tư thế selfie khác nhau để bạn lựa chọn khi pose dáng cho ra nhiều bộ sưu tập hoàn hảo, hoàn toàn khác lạ và mới mẻ.

– Tạo dáng với chân váy công chúa

Khi bạn khoác lên mình một chiếc đầm xinh thì không thể thiếu một thủ tục quan trọng đó là selfie. Cách để bạn có tấm hình dễ thương với chân váy dài là lựa cho mình một chiếc áo crop top, áo dáng thụng…. Bạn có thể xoay nhẹ cho chiếc váy bồng lên và chụp những góc nghiêng thần thánh nhé.

Tạo dáng với chân váy bánh bèo

– Vậy với những chiếc đầm dáng dài thì sao

Nó không quá khó để bạn phải suy nghĩ vì điều đầu tiên bạn cần làm là chọn cho mình một không gian thoáng đãng và bắt đầu pose dáng cho những bức hình đầu tiên. Bạn có thể đứng ngược chiều máy ảnh và quay nhẹ người một góc 45 độ, nên chụp từ xa thì góc máy của bạn sẽ đẹp hơn đó. Với những bước đơn giản này bạn cũng có thể sáng tạo ra nhiều cách tạo dáng với đầm công chúa khác nữa.

Hình xinh đúng nét ngay trong ngôi nhà bạn

– Bộ đầm trễ vai

Với trang phục để lộ ưu điểm của bạn thì cần có những cách tạo dáng ấn tượng hơn. Bạn sẽ đứng nghiêng một góc 15 độ, mắt nhìn về một phía theo chiều khung hình, hai tay vắt chéo, nhẹ nhàng đặt lên trên chiếc váy.

Pose ảnh duyên dáng, đáng yêu

– Đầm công chúa dáng liền

Bạn có nghĩ mọi khung hình, phong cảnh đều có thể trở nên tuyệt mỹ khi bạn tạo dáng với chúng. Ngay trong ngôi nhà bạn thì bậc thang hay bức tường cũng có thể biến thành những điểm nhấn trong bức hình triệu view của bạn. Cách đơn giản nhất được sử dụng phổ thông là bạn có thể ngồi sát với bức tường, gương mặt nhìn lên trên một chút, một tay đặt nhẹ trên mái tóc, đôi chân có thể vắt chéo hoặc để lệch nhau.

Cách tạo dáng với đầm công chúa mới lạ nhất

Chụp hình sẽ đơn giản hơn khi bạn selfie với vivo V21

Đôi lúc bạn cảm thấy bực bội vì chụp cả buổi mà không có tấm hình nào ưng ý, vừa tốn thời gian lại không hiệu quả. Nhưng bạn không cần quá lo lắng bởi đã có smartphone vivo V21 đồng hành với bạn trong mọi cuộc chơi.  vivo cho bạn những tấm hình dễ thương mà không cần mất chút công sức nào. Với tính năng AI Body Shaping có sẵn trên máy cho ra bộ hình ảnh sắc nét, bạn không cần chỉnh sửa thêm bất kì chi tiết nào khác. Máy còn có khả năng tạo ra những kiểu dáng có sẵn, bạn chỉ cần tạo dáng theo cũng có thể có được những tấm hình thời thượng, chuyên nghiệp.

Tạo dáng chuẩn với vivo

Hiện nay vivo được rất nhiều bạn trẻ tin dùng và yêu thích, con số này đang không ngừng tăng cao đặc biệt nhờ vào tính tự động hóa thông minh trên máy. Với vivo bạn có thể thỏa sức lựa chọn trang phục mà không lo không có cách tạo dáng. Hãy sắm cho mình ngay một chiếc smartphone vivo V21 này để cùng tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất và sở hữu những cách tạo dáng với đầm công chúa thời thượng nhất hiện nay.

Trên đây là chia sẻ của mình giúp bạn có những tấm hình selfie với đầm công chúa triệu view. Hy vọng bài viết có ích và mang lại nhiều giá trị cho bạn. Nếu bạn có bất kì ý tưởng nào hay có thể comment phía dưới để mọi người cùng biết nhé.

admin

Recent Posts

Bí quyết tiết kiệm tiền hiệu quả mà bạn nên biết

Bạn có muốn có một tài chính vững vàng và có thể chi tiêu thoải mái mà không phải lo…

1 month ago

Quy trình thực hiện xác nhận bảo lãnh bạn cần biết

Việc xác nhận bảo lãnh là một phần quan trọng trong quy trình bảo lãnh. Nó đảm bảo rằng người…

2 months ago

Mở thẻ tín dụng online tại ACB: Hướng dẫn đăng ký và các lưu ý khi sử dụng

Thẻ tín dụng là một công cụ tài chính hữu ích cho người dùng trong việc thanh toán hàng hóa…

2 months ago

Trả góp rút tiền mặt tại ACB tiện lợi và linh hoạt

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tài chính linh hoạt và tiện lợi để đáp ứng nhu cầu chi…

2 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một loại bảo hiểm được sử dụng để bảo vệ giá trị của…

2 months ago

Phí mở thẻ tín dụng và những điều bạn cần biết để tối ưu trải nghiệm tài chính

Khi bước vào thế giới của thẻ tín dụng, một trong những điều đầu tiên mà bạn sẽ phải đối…

3 months ago