Categories: Điện Thoại

Những app bóp eo cho bức ảnh của bạn thêm hoàn hảo

Một thân hình hoàn hảo là mơ ước của mọi cô gái, chàng trai, nếu không thể sở hữu được một thân hình lý tưởng ngoài đời, bạn có thể nhờ đến các ứng dụng hỗ trợ để có một body chuẩn trên mọi bức ảnh. Mong muốn có một bộ ảnh đẹp quyến rũ và vòng eo con kiến đáng mơ ước, nhiều chị em đã tìm kiếm các app bóp eo phổ biến trên mạng xã hội. Nếu bạn vẫn muốn biết ứng dụng nào phù hợp với mình, đừng lo lắng, vì danh sách ứng dụng sau đây sẽ cung cấp cho bạn những cái tên quen thuộc và phổ biến nhất trên thị trường ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp hiện nay. Hãy cùng tôi tìm hiểu 5 app bóp eo miễn phí trên cả Android và iOS.

1. Body Editor

Ảnh trước và sau khi chỉnh

Đây là cái tên số một trong danh sách các app bóp eo được ưa chuộng nhất hiện nay .Chức năng chính là giúp bạn chỉnh sửa một cơ thể theo ý muốn để có được vóc dáng thon gọn, cân đối và hoàn hảo nhất. Không chỉ giúp bạn trông thon thả hơn, nếu cơ thể bạn hơi gầy, Body Editor sẵn sàng biến thân hình trở nên đầy đặn chỉ trong nháy mắt. Ngoài việc giải quyết các vấn đề về thể chất, ứng dụng này còn giúp bạn có một chiều cao lý tưởng, đây là một ứng dụng có thể kéo dài chân của bạn khi cần thiết. Và đừng quên phần mềm này còn có các tính năng chỉnh sửa của trình chỉnh sửa cơ thể, chẳng hạn như thay đổi tông màu da hoặc sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt. Chỉ với một ứng dụng, những bức ảnh của bạn sẽ trở nên đẹp trên tất cả mọi lĩnh vực khác nhau.

2. Retouch Me

Sở hữu body siêu mẫu với retouch me

Retouch Me cũng là một ứng dụng không thể bỏ qua trong danh sách các ứng dụng cho một vòng eo thon gọn ngày hôm nay. Vì có chức năng chỉnh sửa không kém các ứng dụng kể trên,Retouch Me cũng đã được rất nhiều người dùng yêu thích. Ứng dụng điều chỉnh cơ thể thon gọn và các đường nét trên khuôn mặt để cung cấp cho bạn những bức ảnh đẹp nhất. Sau khi sử dụng Retouch Me cho một lần chỉnh sửa, các khuyết điểm trên khuôn mặt của bạn đã có thể dễ dàng được loại bỏ. Ngoài việc điều chỉnh các đường viền, Retouch Me còn hỗ trợ sửa các lỗi ảnh cơ bản, chẳng hạn như mắt đỏ hay độ sắc nét của ảnh. Bạn có thể sử dụng ứng dụng làm mờ ảnh để che đi những khuyết điểm trong ảnh.

3. PicsArt

Lung linh với PicsArt

Cái tên PicsArt không còn quá xa lạ với bất kỳ nhiếp ảnh gia hay biên tập viên nào. Với hàng triệu lượt tải xuống và đánh giá tích cực ngày càng tăng, bạn có thể tin tưởng vào app bóp eo này. PicsArt không chỉ có chức năng siết eo mà còn có nhiều công cụ làm đẹp tự nhiên như kéo chân, cắt, ghép ảnh, thay đổi phông nền ảnh … Hơn nữa, với lượng người dùng khổng lồ, PicsArt luôn cập nhật những xu hướng hot nhất trực tuyến mà còn cập nhật được nhiều nhất các bộ lọc ảnh và video ấn tượng phong cách. Ứng dụng PicsArt tương thích với nền tảng iOS và Android để có thể tận dụng hết các chức năng của camera trên iPhone và điện thoại thông minh Android.

4. Perfect Me

Thân hình lý tưởng với Perfect Me

Ứng dụng Perfect Me có nhiều công cụ chỉnh sửa để giúp bạn có được những bức ảnh tự nhiên nhất. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp nhiều nhãn dán và hiệu ứng chỉnh sửa thú vị khác để bạn chèn vào những bức ảnh của mình. Với sự hỗ trợ của các dụng cụ chỉnh sửa cơ thể, bạn có thể làm to ngực, nâng hông, giảm eo, tăng chiều cao và làm thon gọn vóc dáng. Người dùng cũng có thể thêm cơ bụng sáu múi, cơ bắp hay hình xăm để trông mình ngầu hơn. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn sẽ sở hữu một bức ảnh với một cơ thể như siêu mẫu.

Chỉnh ảnh trên điện thoại vivo

Chụp ảnh bằng điện thoại vivo

Chức năng Beauty AI của điện thoại vivo cũng thu hút được sự quan tâm của những tín đồ sống ảo, bởi việc chỉnh sửa ảnh dễ dàng hơn rất nhiều so với các ứng dụng hiện nay. Máy được tích hợp chức năng làm đẹp bằng AI, bạn chỉ cần chụp ảnh còn những việc còn lại chứ để điện thoại vivo lo. Việc làm đẹp khuôn mặt và cơ thể sẽ được thực hiện nhanh chóng thông qua các thuật toán được lập trình sẵn trên điện thoại. Bạn sẽ có ngay một bức ảnh thật sự hoàn hảo cả khuôn mặt lẫn cơ thể

Không chỉ vậy, chức năng làm đẹp bằng AI trên điện thoại vivo được các nhà lập trình đầu tư và hoàn thiện qua từng dòng sản phẩm. Việc làm đẹp khuôn mặt và cơ thể sẽ được hoàn thành nhanh chóng thông qua các thuật toán được lập trình sẵn, do đó các thao tác chỉnh sửa ảnh trên vivo đơn giản và dễ thực hiện hơn.

Bạn muốn cải thiện khuôn mặt và cơ thể của mình? Bạn muốn làm cho vòng eo của bạn trông thon gọn hơn? Không cần quá phức tạp và chuyên nghiệp, với sự hỗ trợ của các ứng dụng chỉnh sửa cơ thể và khuôn mặt, bạn có thể tự mình làm bất cứ điều gì để có được bức ảnh selfie lung linh hoàn hảo.

admin

Recent Posts

Bí quyết tiết kiệm tiền hiệu quả mà bạn nên biết

Bạn có muốn có một tài chính vững vàng và có thể chi tiêu thoải mái mà không phải lo…

1 month ago

Quy trình thực hiện xác nhận bảo lãnh bạn cần biết

Việc xác nhận bảo lãnh là một phần quan trọng trong quy trình bảo lãnh. Nó đảm bảo rằng người…

2 months ago

Mở thẻ tín dụng online tại ACB: Hướng dẫn đăng ký và các lưu ý khi sử dụng

Thẻ tín dụng là một công cụ tài chính hữu ích cho người dùng trong việc thanh toán hàng hóa…

2 months ago

Trả góp rút tiền mặt tại ACB tiện lợi và linh hoạt

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tài chính linh hoạt và tiện lợi để đáp ứng nhu cầu chi…

2 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một loại bảo hiểm được sử dụng để bảo vệ giá trị của…

2 months ago

Phí mở thẻ tín dụng và những điều bạn cần biết để tối ưu trải nghiệm tài chính

Khi bước vào thế giới của thẻ tín dụng, một trong những điều đầu tiên mà bạn sẽ phải đối…

3 months ago