Categories: Máy tính

Sinh viên nên mua laptop nào để học tập?

Thiết kế nhỏ gọn, cấu hình vừa phải cùng mức giá rẻ hấp dẫn là những gì mà các bạn sinh viên mong muốn khi tìm mua một chiếc laptop cho mình. Và để giúp các bạn có thêm sự lựa chọn, bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn top 4 laptop giá rẻ dành cho sinh viên hot nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé.

Acer Spin 3 SP314 i3 (giá tham khảo: 10.790.000 đồng)

Acer Spin 3 là dòng sản phẩm laptop phổ thông sở hữu thiết kế thời trang và linh hoạt trong việc di chuyển nhờ trọng lượng chỉ 1.7kg và độ dày là 20.8mm giúp máy vô cùng gọn nhẹ để bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi

Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 Kabylake tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics 620 đi kèm RAM 4GB cho máy hiệu năng ổn định và khả năng xử lý đa tác vụ mượt mà hiệu quả. Bên cạnh đó dung lượng HDD 500GB cho bạn không gian lưu trữ rộng rãi và thoải mái các nội dung yêu thích của mình.

Acer Spin 3 cùng màn hình cảm ứng với khả năng xoay 360 độ siêu ấn tượng

Đặc biệt Acer Spin 3 còn được trang bị cho mình màn hình cảm ứng 14inch có khả năng xoay 360 độ để bạn có thể thao tác dễ dàng và tiện lợi hơn. Chưa hết với sự hỗ trợ từ tấm nền IPS LCD và công nghệ chống chói Acer Comfyview mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sống động với màu sắc trung thực dù nhìn ở bất kỳ góc độ nào.

Asus VivoBook S530FA i3 (giá tham khảo: 13.290.000 đồng)

Asus VivoBook S530 sở hữu thiết kế thanh lịch và sang trọng với lớp vỏ bằng kim loại cùng trọng lượng chỉ 1.8kg giúp các bạn sinh viên dễ dàng bỏ máy vào ba lô và mang theo đi học, đi làm hằng ngày.

Chân dung laptop học tập – văn phòng Asus VivoBook X530

Hiệu năng của máy đến từ con chip Intel Core i3 Coffee Lake kết hợp cùng RAM 4GB và ổ cứng HDD 1TB giúp lưu trữ được nhiều tài liệu học tập và đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng như soạn thảo văn bản, xem phim, lướt web,….

Đặc biệt với màn hình 15.6inch đi kèm tấm nền IPS cho độ phân giải Full HD sắc nét mang đến cho người dùng không gian hiển thị rộng lớn với hình ảnh sắc nét và màu sắc tươi sáng, nịnh mắt.

Lenovo IdeaPad S145 i3 (giá tham khảo: 11.190.000 đồng)

Mẫu laptop Lenovo IdeaPad S145 có ngoại hình đẹp mắt với lớp vỏ được làm từ nhựa được phủ lên màu xám sang trọng và tinh tế đi kèm trọng lượng mỏng nhẹ với độ dày là 17.9mm, nặng 1.79kg. Với thiết kế mỏng nhẹ này máy hoàn toàn phù hợp cho các bạn sinh viên thường xuyên di chuyển nhiều nơi.

Vi xử lý Intel Core i3 Ice Lake thế hệ 10 đi cùng RAM 4GB giúp các bạn sinh viên hoàn toàn yên tâm khi xử lý các tác vụ cơ bản như soạn thảo văn bản, lướt web, nghe nhạc,… một cách mượt mà và nhanh chóng. Đồng thời máy còn được trang bị dung lượng ổ cứng lớn 256GB cho tốc độ khởi chạy và truy xuất dữ liệu cực nhanh cùng với đó là không gian lưu trữ thoải mái cho người dùng.

Tận hưởng hình ảnh sống động từ màn hình 15.6inch với phần viền siêu mỏng thời thượng

Ngoài ra người dùng sẽ được tận hưởng những hình ảnh sống động và chân thật từ màn hình 15.6inch Full HD với phần viền siêu mỏng giúp máy trông gọn gàng và thanh thoát hơn. Không những thế với công nghệ Anti-Glare giúp bạn nhìn rõ hơn khi làm việc ở những nơi có cường độ ánh sáng cao. Đây hẳn là chiếc máy tính dùng để học tập lý tưởng nhất.

HP Pavilion 14 ce2035tu i3 (giá tham khảo: 11.990.000 đồng)

Laptop HP Pavilion 14 gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế gọn nhẹ chỉ 1.6kg giúp cho việc di chuyển máy trở nên dễ dàng hơn.

Cấu hình với chip Intel Core i3 thế hệ 8 và RAM 4GB cho máy khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà các ứng dụng văn phòng hay chỉnh sửa ảnh đơn giản. Ổ cứng SSD 1TB giúp bạn có thể lưu trữ hàng trăm tài liệu cần thiết trên máy mà không sợ bộ nhớ đầy.

Cấu hình văn phòng đáp ứng tốt cho nhu cầu học tập của các bạn sinh viên

Màn hình IPS kích thước tiêu chuẩn 14inch, độ phân giải Full HD giúp bạn như hòa mình vào không gian hình ảnh đầy màu sắc cùng góc nhìn rộng lên đến 178 độ không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm giải trí mà còn giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác trên máy.

Trên đây những gợi ý về top 4 laptop phù hợp cho các bạn sinh viên sử dụng trong quá trình học tập của mình. Bạn thấy chúng như thế nào. Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn thông qua phần bình luận bên dưới nhé.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua laptop văn phòng giá rẻ 2020

admin

Recent Posts

Bí quyết tiết kiệm tiền hiệu quả mà bạn nên biết

Bạn có muốn có một tài chính vững vàng và có thể chi tiêu thoải mái mà không phải lo…

1 month ago

Quy trình thực hiện xác nhận bảo lãnh bạn cần biết

Việc xác nhận bảo lãnh là một phần quan trọng trong quy trình bảo lãnh. Nó đảm bảo rằng người…

2 months ago

Mở thẻ tín dụng online tại ACB: Hướng dẫn đăng ký và các lưu ý khi sử dụng

Thẻ tín dụng là một công cụ tài chính hữu ích cho người dùng trong việc thanh toán hàng hóa…

2 months ago

Trả góp rút tiền mặt tại ACB tiện lợi và linh hoạt

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tài chính linh hoạt và tiện lợi để đáp ứng nhu cầu chi…

2 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một loại bảo hiểm được sử dụng để bảo vệ giá trị của…

2 months ago

Phí mở thẻ tín dụng và những điều bạn cần biết để tối ưu trải nghiệm tài chính

Khi bước vào thế giới của thẻ tín dụng, một trong những điều đầu tiên mà bạn sẽ phải đối…

3 months ago