Categories: Điện Thoại

Vivo V15 – Top những chiếc điện thoại chơi game mượt nhờ vào Ultra Game Mode

Vivo V15 là được mệnh danh là là một trong những mẫu điện thoại chơi game mượt không chỉ nhờ thiết kế màn hình tràn rộng rãi, tầm nhìn không hạn chế, RAM 6GB trải nghiệm đa nhiệm tuyệt vời, con chip MediaTek Helio P70 xử lý nhanh chóng, trơn tru mà còn bởi những tính năng hỗ trợ chơi game được vivo trang bị sẵn trong máy. Nổi bật có thể kể đến là chế độ Ultra Game Mode độc quyền. Cùng tìm hiểu chế độ này trong bài viết hôm nay.

Vivo mang đến nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ người dùng trong Ultra Game Mode giúp chơi game không bị gián đoạn bởi các tin nhắn, cuộc gọi hay thông báo không mong muốn… đồng thời nó giúp phân bổ tài nguyên hệ thống để ưu tiên hiệu suất trò chơi. Song song đó, người dùng vivo V15 có thể tùy chỉnh cài đặt của từng trò chơi riêng lẻ để cải thiện trải nghiệm chơi trò chơi cũng như tiết kiệm pin. Các tính năng của Ultra Game Mode cụ thể là:

1. Trợ lý trò chơi

  • Có khả năng bật cửa sổ popup trong đó hiển thị các chức năng và tối ưu hóa liên quan đến trò chơi khi mở trò chơi.
  • Hiển thị thanh bên trò chơi: Bạn có thể trượt ngang để mở các điều khiển trò chơi liên quan cho các hành động nhanh khi đang chơi.

2. Chặn cuộc gọi ngầm dưới nền

Các cuộc gọi được trả lời trong khi chơi trò chơi sẽ được giữ ngầm dưới nền và chế độ rảnh tay sẽ bật. Bạn không cần phải duy trì giao diện nghe gọi mà vẫn có thể tiếp tục chơi trong lúc trò chuyện.

3. Chặn thông báo

Các thông báo nổi sẽ không được hiển thị lên trên điện thoại trong khi chơi trò chơi. Chính vì vậy, nó sẽ không làm mất tầm nhìn trong lúc đang kiểm soát “trận địa” của trò chơi.

4. Tự động chơi khi tắt màn hình

Khi bật, các trò chơi có thể tiếp tục chạy khi màn hình tắt. Việc này có thể giải quyết vấn đề trò chơi bị dừng lại sau khi màn hình tự động khóa và giảm mức tiêu thụ pin trong khi tự động chơi.

5. Ưu tiên hiệu năng

Tài nguyên hệ thống được quản lý thông minh. Hiệu ứng đồ họa sẽ được giảm xuống một cách phù hợp để mang lại trải nghiệm mượt mà trong khi chơi.

6. Từ chối cuộc gọi

Điện thoại chơi game mượt hơn khi bạn kích hoạt ứng dụng Ultra gamemode bằng cách kéo từ trên màn hình xuống. Nó cho phép bạn từ chối tất cả các cuộc gọi đến không có trong danh sách bạn bè trong và ngoài danh bạ của bạn. Điều này giúp bạn không bị làm phiền bởi những cuộc gọi không quan trọng.

7. Tắt kết nối Wi-Fi tự động

Có những trò chơi không cần phải kết nối Wi-Fi cũng có thể chơi được, nếu bật Wi-Fi lên, lập tức sẽ hiển thị quảng cáo trong ứng dụng. Đồng thời, khi bạn cho điện thoại kết nối Wi-Fi tự động vào các mạng yếu hoặc bảo mật kém, làm ảnh hưởng chất lượng chơi game của bạn

>>Xem thêm: Cách tăng tốc độ chơi PUBG, Một số điện thoại chơi game mượt nhất hiện nay

8. Ngăn ngừa thao tác chạm tình cờ

  • Vô hiệu nút AI: các chức năng của nút AI sẽ được tắt đi trong khi chơi để tránh chọn nhầm.
  • Vô hiệu chụp màn hình bằng ba ngón tay: Để tránh trùng lặp thao tác vuốt ba ngón tay trong trò chơi, bạn cũng nên bật tính năng này trong khi chơi.
Cách tăng độ mượt khi chơi game trên điện thoại vivo

9. Picture in picture của trò chơi

Khi chơi trò chơi, bạn có thể trượt xuống bằng ba ngón tay hoặc chạm vào “Chia màn hình” trong trung tâm lối tắt để gọi cửa sổ nổi cho các ứng dụng trò chuyện như WeChat, WhatsApp, Viber, Line, Messenger, Messenger Lite.

Chế độ Ultra Game Mode đặc biệt hữu ích cho chơi game, tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các tính năng này cho các ứng dụng khác để tối ưu hóa trải nghiệm từng ứng dụng. Bằng cách bấm vào nút dấu Cộng, vivo V15 sẽ hiển thị ra đồng loạt các ứng dụng khác, bạn bấm chọn và tiến hành thiết lập như với một trò chơi. Một cách khác để tùy chỉnh lại bằng cách vào game > ở mép trái sẽ tự động hiện lên các tùy chọn rút gọn cho bạn gọi là ‘Trợ lý trò chơi’:

Vivo V15 có giá cả hợp lý, 4.990.000Đ cho phiên bản 64GB và 5.490.000Đ cho phiên bản 128GB. Thiết bị tầm trung này hướng đến giới trẻ, với thông số kỹ thuật tốt và có chế độ Ultra Game Mode dành cho tất cả các game thủ di động. Tóm lại, nó bao gồm khả năng chặn có chọn lọc các cuộc gọi, ẩn thông báo và hơn thế nữa. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn, đặc biệt là những ai có thú vui yêu thích là chơi game. Từ giờ sẽ không còn cảm giác bực dọc mỗi khi đang “chiến” máu lửa mà lại bị vô số các tác nhân khác làm phiền. Và nếu bạn yêu thích một chiếc điện thoại chơi game mượt như vivo Y15, hay đến ngay các cữa hàng phân phối của vivo trên toàn quốc để được trải nghiệm và sở hữu nhé!

Trải nghiệm game PUBG trên điện thoại vivo

admin

Recent Posts

Bí quyết tiết kiệm tiền hiệu quả mà bạn nên biết

Bạn có muốn có một tài chính vững vàng và có thể chi tiêu thoải mái mà không phải lo…

2 months ago

Quy trình thực hiện xác nhận bảo lãnh bạn cần biết

Việc xác nhận bảo lãnh là một phần quan trọng trong quy trình bảo lãnh. Nó đảm bảo rằng người…

2 months ago

Mở thẻ tín dụng online tại ACB: Hướng dẫn đăng ký và các lưu ý khi sử dụng

Thẻ tín dụng là một công cụ tài chính hữu ích cho người dùng trong việc thanh toán hàng hóa…

2 months ago

Trả góp rút tiền mặt tại ACB tiện lợi và linh hoạt

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp tài chính linh hoạt và tiện lợi để đáp ứng nhu cầu chi…

2 months ago

Tìm hiểu về bảo hiểm giá cả hàng hóa

Bảo hiểm giá cả hàng hóa là một loại bảo hiểm được sử dụng để bảo vệ giá trị của…

2 months ago

Phí mở thẻ tín dụng và những điều bạn cần biết để tối ưu trải nghiệm tài chính

Khi bước vào thế giới của thẻ tín dụng, một trong những điều đầu tiên mà bạn sẽ phải đối…

3 months ago