Hé lộ 2 mẫu laptop giá sinh viên đến từ thương hiệu Acer đáng mua nhất hiện nay

Đối với sinh viên, laptop là vật dụng quan trọng, không thể thiếu trong suốt khoảng thời gian học tập của mình. Nhưng không phải sinh viên nào cũng có điều kiện để đầu tư những chiếc laptop đắt tiền, xịn xò. Những chiếc laptop giá rẻ thì khiến bạn không yên tâm về chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn, lo lắng và giới thiệu đến bạn 2 mẫu laptop giá sinh viên đáng mua nhất hiện nay, hãy cùng tham khảo nhé.

1. Laptop Acer Swift 3 SF314 56 38UE 

Thiết kế: Laptop Acer Swift SF314 56 38UE sở hữu vẻ ngoài đơn giản mà tinh tế với vỏ bọc bằng kim loại nguyên khối, cùng cạnh viền được vát mỏng một cách tỉ mỉ, tạo ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế cực kỳ mỏng nhẹ với kích thước rất nhỏ gọn (dài 323mm x rộng 228mm x mỏng 17.95mm) và trọng lượng chỉ 1.45kg, chiếc laptop này hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành lý tưởng cho sinh viên. Ngoài ra, thiết kế kiểu bản lề có thể mở máy 180 độ, bạn chẳng cần phải xoay laptop liên tục mà vẫn dễ dàng trao đổi thông tin với người đối diện, rất thuận tiện cho học nhóm.

Thiết kế siêu mỏng nhẹ, tính linh hoạt cao

Thiết kế siêu mỏng nhẹ, tính linh hoạt cao

Màn hình: Màn hình Acer Swift 3 SF314 56 38UE 14 inch, độ phân giải Full HD, cùng cạnh viền siêu mỏng, cho hình ảnh chân thật, sắc nét và góc nhìn rộng lên đến 178 độ. Cũng như những mẫu laptop Acer khác, model này cũng được phủ một lớp chống chói hiệu quả và phần mềm BluelightShield ngăn chặn đến 80% ánh sáng độc hại, giúp bảo vệ mắt tối đa, cho sinh viên thoải mái học nhóm, sinh hoạt ngoài trời, trên ghế đá… mà không lo mỏi mắt

Không gian học tập lớn hơn, trải nghiệm đã mắt hơn

Không gian học tập lớn hơn, trải nghiệm đã mắt hơn

Cấu hình: Laptop Acer Swift SF314 56 38UE có hiệu năng ổn định nhờ con Chip Intel Core i3 thế hệ thứ 8, kết hợp cùng với RAM 4GB DDR4 và card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 620, giúp xử lý đa nhiệm tốt, thực hiện mượt mà các tác vụ Word, Excel, Powerpoint, nghe nhạc, xem phim… Đặc biệt, ổ cứng SSD lên đến 256GB, cho bạn dung lượng lưu trữ dữ liệu lớn và thực hiện mở máy, mở ứng dụng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Tuy rằng không quá mạnh mẽ nhưng cấu hình này là quá dư giả để phục vụ quá trình học tập của sinh viên.

Hiệu năng ổn định, thực hiện các tác vụ rất mượt mà

Hiệu năng ổn định, thực hiện các tác vụ rất mượt mà

Dung lượng pin: Một điểm ấn tượng nữa ở chiếc laptop này chính là dung lượng pin khủng lên đến 12 giờ đồng hồ nếu bạn sử dụng máy liên tục với các tác vụ văn phòng cơ bản, người dùng có thể thoải mái mang đi đi học ở trường, học nhóm, làm báo cáo, khóa luận cả ngày  không cần mang theo sạc.

Thời lượng pin cực kỳ ấn tượng

Thời lượng pin cực kỳ ấn tượng

Giá: Với hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế nhỏ gọn hoàn toàn là laptop pin trâu phù hợp với sinh viên nhưng lại có giá bán cực kỳ yêu thương chỉ 14.490.000 đồng

2. Laptop Acer Aspire A515 54 59KT

Thiết kế: Acer Aspire A515-54-59KT được thiết kế phong cách, tinh tế với vỏ ngoài bằng chất liệu nhôm cao cấp giúp tản nhiệt hiệu quả hơn và giảm được trọng lượng của máy. Hơn nữa,họa tiết vân xước ngang theo thân máy độc đáo, được gia công tỉ mỉ, bắt mắt. Thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng vỏn vẹn 1.7kg và độ mỏng chỉ 17.95mm, Aspire A515-54-59KT tự tin đồng hành cùng các bạn sinh viên tới bất cứ đâu, chỉ cần bỏ vào túi hoặc ba lô nhỏ là có thể dễ dàng mang theo.

Thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên

 Cấu hình: Là một laptop tầm trung nhưng Aspire A515-54-59KT có cấu hình mạnh mẽ nhờ chip xử lý Intel Core i5 thuộc thế hệ thứ 8 kết hợp cùng với RAM 4GB DDR4, cùng ổ cứng HDD 1TB và card đồ họa Intel UHD Graphics 620 vừa xử lý đa nhiệm tốt, cá thể mở rất nhiều tab chrome cùng một lúc, chạy ổn định, mượt mà các tác vụ tin học văn phòng, chơi game, lướt web, thiết kế đồ họa cơ bản 2D…

Cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá, đủ để làm hài lòng người sử dụng

Cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá, đủ để làm hài lòng người sử dụng

Màn hình: Model này được trang bị màn hình lớn 15.6 inch, độ phân giải Full HD chất lượng,  kết hợp với tấm nền IPS cho màu sắc tươi sáng, chân thực, sắc nét , cùng thiết kế màn hình viền siêu mỏng, thách thức mọi góc nhìn. Bên cạnh đó, tính năng Blue Light Shield lọc ánh sáng xanh độc hại và công nghệ chống chói Acer ComfyView giúp bảo vệ thị  giác tối đa cho người dùng và đảm bảo làm việc tốt trong môi trường ánh sáng mạnh.

Hơn nữa, máy còn được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền Acer TrueHarmony mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn. Ngoài ra, model này còn sở hữu cổng kết nối USB Type C đa dụng, giúp dễ dàng kết nối với những thiết bị ngoại vi và ổn định kết nối mạng.

Màn hình rộng mang đến không gian giải trí lớn

Màn hình rộng mang đến không gian giải trí lớn

Dung lượng pin: Thời lượng sử dụng pin dài lên đến 9 tiếng cũng là một điểm nhấn của model. Bạn có thể thoải mái mang đi cả ngày mà không cần đem theo cục sạc cồng kềnh hay phải loay hoay tìm chỗ ngồi có ổ cắm sạc.

Giá: Với những điểm mạnh về thiết kế cũng như cấu hình  như vậy nhưng giá bán của Acer Aspire A515-54-59KT trên thị trường chỉ vào khoảng 11,9 triệu đồng. Thật hấp dẫn phải không nào

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về 2 mẫu laptop giá sinh viên đang đánh cao hiện nay. Đến với Acer, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng chất lượng sản phẩm. Vì vậy, hãy đến của hàng gần nhất để sở hữu cho mình chiếc laptop ưng ý nhé. 

>> Xem thêm: Top 2 mẫu laptop giá sinh viên đến từ thương hiệu Acer

 

Likes:
0 0
Views:
361
Article Categories:
Máy tính

Comments are closed.