Smartphone pin khủng cấu hình cao xài thả ga

Smartphone là một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Chúng không chỉ đơn giản là công cụ để nghe gọi mà còn là công cụ để chúng ta học tập, làm việc cũng như giải trí. Phải bất tiện như nào khi chiếc điện thoại của mình không thể đáp ứng được những nhu cầu của mình nhỉ? Ví dụ như thời lượng pin không đủ cao và cấu hình của máy không đủ mạnh để có thể đáp ứng được các nhu cầu của bạn. Nhất là khi bạn cần dùng điện thoại của mình để sử dụng các ứng dụng có dung lượng nặng.

Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn cũng như gợi ý cho bạn những dòng điện thoại với thời lượng pin khủng và cấu hình cao cùng với những tính năng độc đáo có thể khiến bạn “hài lòng”. Cùng theo dõi nhé!

Smartphone pin khủng cấu hình cao xài thả ga

vivo S1 Pro (giá bán 5.990.000₫)

Với vẻ ngoài độc đáo, thiết kế của vivo S1 Pro được thiết kế một cách “độc lạ” với cụm camera chưa từng xuất hiện trên thị trường. Ngoài ra, màu sắc của sản phẩm cũng gây ấn tượng mạnh đầy cuốn hút.

smartphone pin khủng cau hinh cao

Thiết kế độc đáo của vivo S1 Pro 

Ngoài bề ngoài bắt mắt, sản phẩm vivo S1 Pro còn gây ấn tượng với camera siêu sắc nét với công nghệ chụp góc siêu rộng, chụp siêu cận và xóa phông. Không những thế, cùng với công nghệ mở khóa bằng vân tay siêu nhanh nhờ cảm biến vân tay dưới màn hình chỉ bằng 1 chạm. 

smartphone pin khủng cấu hình cao

Thiết kế độc đáo của vivo S1 Pro

smartphone pin khủng cấu hình cao

Mở khóa vân tay bằng cảm biến vân tay dưới màn hình đầy mới mẻ 

Nhưng thế chưa phải là tất cả, điểm mạnh của chiếc điện thoại vivo S1 Pro này chính là thời lượng pin cực khủng và cấu hình cực mạnh. Dung lượng pin lên tới 4500 mAh, chưa kể sản phẩm còn có công nghệ sạc kép siêu nhanh, cùng với chip 8 nhân và dung lượng RAM lớn đến tận 8GB, bộ nhớ trong 128GB, sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu của bạn một cách tốt nhất có thể. 

smartphone pin khủng cấu hình cao

Thời lượng pin khủng cùng với sạc kép siêu nhanh 

smartphone pin khủng cấu hình cao

Cấu hình mạnh mẽ của vivo S1 Pro 

Với giá bản chỉ có 5.990.000 đồng cho một sản phẩm toàn diện từ vẻ ngoài đến cấu hình vivo S1 Pro thì không có gì phải ngần ngại để các bạn sắm liền tay ngay cho mình một em!

vivo V19 (giá bán 8.590.000₫)

Là một trong những dòng điện thoại chuyên về chụp ảnh của vivo với cụm 4 camera sau. Ngoài ra, ở camera trước còn được trang bị 2 camera 32MP và camera góc siêu rộng 8MP. Hình ảnh chụp xử lý hiệu quả đầy ấn tượng, thiết kế màn hình lớn tràn viền với kích thước 6,44 inch có độ phân giải 2400 x 1080 pixel và sử dụng tấm nền Super AMOLED tạo cảm giác cho hình ảnh trở nên thêm sống động. 

smartphone pin khủng cấu hình cao

Hình ảnh sống động, chân thật của vivo V19

Tuy là một trong những dòng điện thoại chuyên về camera nhưng cấu hình và dung lượng pin của vivo V19 chưa bao giờ bị đánh giá thấp. Cấu hình của máy được đánh giá rất cao với:

  • Chip: Snapdragon 712 8 nhân
  • RAM: 8GB
  • Bộ nhớ trong: 128GB

smartphone pin khủng cấu hình cao

Ảnh toàn cảnh của chiếc điện thoại vivo V19

Ngoài ra, về phần thời lượng pin của vivo V19 cũng không kém cạnh khi được trang bị lên tận 4500mAh cùng với công nghệ sạc kép siêu nhanh của vivo. 

smartphone pin khủng cấu hình cao

Camera cực khủng, cấu hình cực đỉnh của vivo V19

Một chiếc điện thoại “vừa xịn vừa mịn” như vivo V19 khi vừa có bộ camera vô cùng được đầu tư cùng với thời lượng pin khủng, cấu hình cao thì bạn nên đưa “em ấy” danh sách cân nhắc khi mua điện thoại nhé!

vivo Y19 (giá bán 4.790.000₫)

Điều đặc biệt nhất của em này là pin cực kì khủng, chỉ với giá thành chưa tới 5 triệu nhưng thời lượng pin của vivo Y19 lên tới 5000mAh tương đương với việc sản phẩm có thể hoạt động liên tục tới hơn 1 ngày với những tác vụ cơ bản, không quá yêu cầu cao về xử lý. Chưa kể, sản phẩm còn được kết hợp với tính năng tiết kiệm pin thông minh.

smartphone pin khủng cấu hình cao

vivo Y19 với dung lượng pin khủng lên tới 5000mAh

Kèm theo đó là công nghệ sạc kép siêu nhanh độc quyền của vivo, chưa kể thêm một tính năng khác đó là chỉ cần cáp OTG vivo Y19 có thể hỗ trợ sạc ngược – trở thành pin dự phòng tiện lợi. 

smartphone pin khủng cấu hình cao

Công nghệ độc quyền ‘sạc kép siêu nhanh’ của vivo

smartphone pin khủng cấu hình cao

Hỗ trợ sạc ngược đầy độc đáo

Dung lượng pin khủng của vivo Y19 cũng không thể làm cho cấu hình của máy trở nên kém nổi bật hơn. Cùng với chip MediaTek MT6768 8 nhân (Helio P65), bộ nhớ trong 128GB và RAM 6GB. vivo Y19 sẵn sàng “cày” hết hình cho những ứng dụng có dung lượng lớn.

smartphone pin khủng cấu hình cao

Cầu thủ bóng đá Quang Hải cùng với vivo Y19

Chỉ với giá 4.790.000 đồng cho một chiếc smartphone với thời lượng pin khủng lên tới 5000mAh cùng với cấu hình cao, đầy mạnh mẽ. vivo Y19 đích thị là thiên đường của bạn!

 

Likes:
0 0
Views:
525
Article Categories:
Điện Thoại

Comments are closed.