Chiếc laptop dành cho designer – Phá vỡ mọi định nghĩa

Thực sự để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật, nhà sáng tạo cần phải biết kìm chế bản thân của mình, không phải điều gì cũng kể, điều gì cũng đưa hết vào tác phẩm của mình, Mà phải biết chắc lọc những điều cần thiết nhất mà đưa vào thôi. Với cái tinh thần cốt tủy ấy, hãng công nghệ Acer đã cho ra mắt các dòng sản phẩm laptop dành cho designer với kiểu dáng thiết kế độc đáo có một không hai và phần cứng mạnh mẽ đáp ứng tốt các yêu cầu của người dùng hiện nay.

Sự khác biệt từ thiết kế cho đến phần cứng bên trong

Bên trong mỗi nhà thiết kế, họ muốn tạo ra một tác phẩm mang dấu ấn cá nhân. Để làm được điều hoàn hảo này, nhà sáng tạo cần một layout tối ưu, font chữ rõ ràng và màu sắc hài hòa là những yếu tố tạo nên một tác phẩm hoàn hảo nhất.

Acer vừa cho ra mắt loạt sản phẩm trong hệ sinh thái dành cho những cá nhân sáng tạo

Acer vừa cho ra mắt loạt sản phẩm trong hệ sinh thái dành cho những cá nhân sáng tạo

Acer để đáp ứng các tiêu chí trên và cũng là 1 trong những sản phẩm cao cấp nhất của mình Acer ConceptD 7 Ezel được tạo ra để dành cho những người sáng tạo yêu thích cái đẹp đến mức hoàn hảo. Máy được thiết kế với tone màu trắng kích thích sự sáng tạo vô bờ bến của người dùng, màn hình có thể gặp gũi 6 kiểu thiên biến vạn hóa. Và đây thực sự là một chiếc laptop dành cho designer chỉ dành riêng cho những nhà thiết kế.

Sự thấu hiểu suy nghĩ của những designer

”Những gì đi từ trái tim sẽ đến được trái tim. Nên khi làm gì hãy đặt trọn con tim mình vào đó và không bao giờ được giới hạn bản thân để tìm tòi, học hỏi”. Dể dong đầy con tim của người dùng hay nói đúng hơn là để họ thẳng hoa trong cảm xúc thì trái tim của chiếc laptop phải vô cùng mạnh mẽ. Được trang bị cho mình con chíp Intel®Xeon® W hiện đại nhất cùng với RAM là 32GB, bộ nhớ SSD siêu khủng 2TB. Với những cấu hình cơ bản mạnh mẽ như vậy giúp máy tối ưu khả năng xử lý các công cụ đồ họa và việc lưu trữ dữ liệu trong quá trình làm việc.

Cảm hứng làm việc của một nhà sáng tạo 

Laptop Acer ConceptD 7 Ezel đã phá vỡ mọi định nghĩa của các nhà làm đồ họa từ xưa đến nay. Nếu muốn render hay chỉnh sửa hình ảnh tốt nhất thì cần phải có một chiếc máy trạm ở nhà, thậm chí là có nhiều desiner sử dụng đến 2 máy một lúc. Nhưng giờ đây mọi thứ đã thực sự thay đổi hoàn toàn một kỷ nguyên mới trong ngành đồ họa được mở ra, với chiếc laptop dành cho designer nhỏ bé dưới 2 kg như hiệu suất của nó còn mạnh hơn cả máy trạm và bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu để làm việc.

Sự đa năng của cấu trúc thiết kế trên các dòng laptop Acer ConceptD

Sự đa năng của cấu trúc thiết kế trên các dòng laptop Acer ConceptD

Được mệnh danh là khắc tinh của những phần mềm đồ họa có cấu hình cao và những phần mềm edit video. Để làm được điều này Acer ConceptD 7 Ezel được trang bị GPU đồ họa NVIDIA® Quadro RTX™ 5000 với Max-Q Design đem lại khả năng làm việc vô cùng mạnh mẽ.

Màn hình của laptop Acer ConceptD 7 Ezel đáp ứng được nhu cầu mọi ngành nghề cần sử dụng những bản thiết kế

Màn hình của laptop Acer ConceptD 7 Ezel đáp ứng được nhu cầu mọi ngành nghề cần sử dụng những bản thiết kế

Laptop Acer ConceptD 7 Ezel – tự tin khẳng định vị thế 

Nhà sản xuất phần mềm độc lập Independent Software Vendor không có một phần mềm nào hoạt động với hiệu năng cao trong thời gian dài bền bỉ được như họ. Với chiếc laptop Acer ConceptD 7 Ezel chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của kĩ sư, kiến trúc sư, dựng phim, chuyên viên AI và nhiều ngành nghề khác trong xã hội hiện nay.

Acer ConceptD 7 Ezel được trang bị cấu hình tối tân đảm bảo mọi công việc diễn ra liền mạch

Acer ConceptD 7 Ezel được trang bị cấu hình tối tân đảm bảo mọi công việc diễn ra liền mạch

Nhiều người sẽ thắc mắc, vậy với chiếc laptop dành cho designer cho hiệu năng khủng bên trong như vậy thì chắc phải máy sẽ phát ra tiếng ồn cũng mạnh mẽ không kém. Để giải đáp thắc mắc này, trong buổi trình làng sản phẩm mới hãng Acer đã cho vận hành thử chiếc máy chạy nhiều phần mềm đa nhiệm cùng lúc và dùng máy đo lường tần số âm thanh của quạt tản nhiệt. Kết quả cho ra chỉ ở dưới mức 40dB, đây là âm thanh rất yên tĩnh, tương đương với âm thanh trong phòng tư viện có rất ít người. Chiếc quạt tản nhiệt Gen Aeroblade™ 3D thế hệ 4th cũng được thiết kế rất tinh xảo chỉ dày khoảng 0.1mm. 

Tạm kết

Như vậy ta đã vừa điểm qua những điểm ưu việt nhất của sản phẩm Acer ConceptD 7 Ezel. Một chiếc laptop có thể nói là chiếc máy cho hiệu năng tốt nhất thị trường hiện nay. Theo mình thấy, đây thực sự là một chiếc laptop đáng để đầu tư lâu dài nếu như bạn đi theo nghiệp sáng tạo – đồ họa sau này. Và đây cũng chỉ là gợi ý, chúc bạn tìm kiếm được chiếc laptop phù hợp với mình.

>>> Xem thêm:“Bí kíp” chọn laptop cho dân đồ họa phù hợp nhất 2020

>>> Xem thêm: Để trở thành designer thực thụ, nên mua laptop nào làm đồ họa?

>>> Xem thêm: Đánh giá laptop render nhanh nhất Acer ConceptD 7 Ezel Pro

>>> Xem thêm: Vì sao designer cần sở hữu laptop chuyên render?

Likes:
0 0
Views:
417
Article Categories:
Máy tính

Comments are closed.