Cách làm video chạy nhanh hiệu quả mà bạn nên biết

Một đoạn video bình thường khi được chuyển đổi sang chế độ tua nhanh sẽ tạo nên hiệu ứng độc đáo và thu hút người xem. Tính năng này sẽ giúp phát lại video có tốc độ tua nhanh gấp nhiều lần so với thời gian thực tế để người xem quan sát và cảm nhận được được những chuyển động, khoảnh khắc chỉ trong tích tắc. Hãy cùng theo dõi cách làm video chạy nhanh hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

Quay video tua nhanh trên ứng dụng Capcut

Tạo video tua nhanh trên ứng dụng Capcut

Tạo video tua nhanh trên ứng dụng Capcut

CatCut là một trong những phần mêm chỉnh ảnh quen thuộc với các bạn trẻ với nhiều tính năng thông minh và hiện đại. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng tính năng quay video với hiệu ứng tua nhanh độc đáo. Người dùng có thể tha hồ tùy chỉnh tốc độ phát video nhanh hay chậm theo mong muốn để thể hiện được ý tưởng sáng tạo của minh. Đoạn video sau khi được chuyển đổi với hiệu ứng tua nhanh vẫn sẽ giữ được chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực. Điểm nổi bật của ứng dụng này là kho thư viện hiệu ứng đa dạng, giao diện đơn giản, dễ nhìn để bạn có thể thực hiện sáng tạo video nhanh chóng và dễ dàng. 

Cách làm video chạy nhanh với Efectum 

Ứng dụng quay video tua nhanh Efectum

Ứng dụng quay video tua nhanh Efectum

Việc sáng tạo video time lapse trên điện thoại đã trở nên đơn giản và nhanh chóng khi bạn sử dụng các phần mềm hỗ trợ chuyên nghiệp như Efectum. Ứng dụng này cho phép người dùng chuyển đổi đoạn video có sẵn trong này qua chế độ tua nhanh hay chậm một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng quay video tua nhanh trực tiếp trên ứng dụng để tha hồ sáng tạo video theo mong muốn. Ứng dụng bao gồm cả hiệu ứng chuyển động chậm và tua nhanh hay ngược video nên người dùng có thể thu được một đoạn video độc đáo, làm nổi bật khoảnh khắc được xuất hiện trong video. Sau khi chuyển đổi video, người dùng có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa hậu kỳ như cắt ghép, chèn hiệu ứng, thêm bộ lọc màu,… để video thể hiện được ý tưởng sáng tạo độc đáo. 

Sau khi chỉnh sửa, người dùng có thể thực hiện phân loại màu video dễ dàng, ghép nhiều đoạn video lại với nhau thành một video hoàn chỉnh. Tiếp đến, ứng dụng còn hỗ trợ điều chỉnh theo khung hình, định dạng video với chất lượng cao để bạn tải video về máy hay chia sẻ lên mạng xã hội rõ nét, chân thực. 

Ứng dụng chỉnh sửa Videoshop

Tạo hiệu ứng video tua nhanh trên Videoshop

Tạo hiệu ứng video tua nhanh trên Videoshop

Trong số các ứng dụng chỉnh sửa video hot nhất hiện nay thì Videoshop là một ứng dụng nổi bật với ưu điểm thiết kế giao diện đơn giản, tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Ứng dụng này cho phép người dùng tạo ra những đoạn video có hiệu ứng tua nhanh hay chậm với tốc độ tùy chỉnh theo mong muốn. Để thu được một video hoàn hảo như mong muốn, người dùng có thể ghép nhiều đoạn video lại với nhau, thêm các hiệu ứng, bộ lọc màu, hỗ trợ trích xuất video với độ phân giải cao. Để video thêm phần sinh động và độc đáo, người dùng có thể thêm nhãn dán, ghi âm,…

Khám phá tính năng quay video chạy nhanh trên điện thoại vivo V23 5G

Quay video chạy nhanh trên điện thoại vivo V23 5G

Quay video chạy nhanh trên điện thoại vivo V23 5G

Khi nói đến các mẫu điện thoại sở hữu công nghệ quay phim, chụp ảnh hiện đại bật nhất hiện này thì vivo V23 5G là gợi ý hoàn hảo. Mẫu điện thoại này xứng đáng là mẫu selfie phone hàng đầu trong phân khúc khi được nâng cấp tới 2 camera trước có độ phân giải 50MP, 8MP. Nhờ đó mà vivo V23 5G có khả năng lấy nét cực rõ, đảm bảo độ chi tiết và chiều sâu dù bạn chụp ảnh trong điều kiện, hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó, vivo V23 5G còn sở hữu cụm camera sau có độ phân giải cao lần lượt là 64MP, 8MP, 2MP giúp xử lý những bức ảnh bình thường thanh một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp. Với công nghệ camera hiện đại, vivo V23 5G sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc, chuyển động với hiệu ứng tua nhanh sắc nét, chân thực. 

Bên cạnh việc sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa, người dùng có thể tận dụng tính năng quay time lapse ngay trên điện thoại vivo V23 5G để sáng tạo video. Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nắm được cách làm video chạy nhanh.

Likes:
0 0
Views:
403
Article Categories:
Điện Thoại

Comments are closed.